Hotline: 1900-9400Client Login

Hỗ trợ dịch vụ

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ sử dụng vGuard Cloud Backup

[Backup – Exchange Server] – Error CExBackup::backupFile:HrESEBackupOpenFile: Error Number 0xc7ff07e0: (null)

Phiên bản
  • vGuard Pro: Tất cả phiên bản
  • HĐH: Windows
Mô tả

Khi sao lưu MS Exchange Server, thông báo lỗi sau xuất hiện trong Backup report:

Backup Logs
 No.  Type  Timestamp  Backup Logs
1 Info YYYY/MM/DD hh:mm Start [ Windows platform (MyServer), vGuard Pro x.x.x.x ]
2 Info YYYY/MM/DD hh:mm Start running pre-commands
3 ...  ...  ...
Error YYYY/MM/DD hh:mm CExBackup::backupFile:HrESEBackupOpenFile: Error Number 0xc7ff07e0: (null)
Nguyên nhân

Lỗi này xuất hiện khi file esebcli2.dll trong thư mục ${System-Root}\system32 có phiên bản thấp hơn file trong thư mục ${Exchange-Install-Home}\Exchsrv\bin

Ví dụ: Phiên bản của esebcli2.dll trong thư mục ${Exchange-Install-Home}\Exchsrv\bin là 6.5.7226.0, trong khi phiên bản trong thư mục ${System-Root}\system32 là 6.0.4712.0.

Cách khắc phục

Để khắc phục lỗi này, bạn thực hiện như sau:

  • Copy lại file esebcli2.dll trong thư mục ${System-Root}\system32\esebcli2.dll file để sao lưu
  • Copy file esebcli2.dll từ:

    ${Exchange-Install-Home}\Exchsrv\bin\esebcli2.dll

    sang

    ${System-Root}\system32

  • Sau đó, tiến hành sao lưu Exchange Server Database
Tham khảo

N/A

Hotline: 1900 9400