[Backup – Exchange Server] – Error CExBackup::backupFile:HrESEBackupOpenFile: Error Number 0xc7ff07e0: (null)
Phiên bản
- vGuard Pro: Tất cả phiên bản
- HĐH: Windows
Mô tả
Khi sao lưu MS Exchange Server, thông báo lỗi sau xuất hiện trong Backup report:
|
Nguyên nhân
Lỗi này xuất hiện khi file esebcli2.dll trong thư mục ${System-Root}\system32 có phiên bản thấp hơn file trong thư mục ${Exchange-Install-Home}\Exchsrv\bin
Ví dụ: Phiên bản của esebcli2.dll trong thư mục ${Exchange-Install-Home}\Exchsrv\bin là 6.5.7226.0, trong khi phiên bản trong thư mục ${System-Root}\system32 là 6.0.4712.0.
Cách khắc phục
Để khắc phục lỗi này, bạn thực hiện như sau:
- Copy lại file esebcli2.dll trong thư mục ${System-Root}\system32\esebcli2.dll file để sao lưu
-
Copy file esebcli2.dll từ:
${Exchange-Install-Home}\Exchsrv\bin\esebcli2.dll
sang
${System-Root}\system32
- Sau đó, tiến hành sao lưu Exchange Server Database
Tham khảo
N/A