Hotline: 1900-9400Client Login

Giới thiệu vGuard

Cơ hội việc làm tại vGuard

Giới thiệu VNTT & vGuard

VNTT được thành lập bởi Becamex IDC, VNPT và BIDV với nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ ICT chất lượng cao cho doanh nghiệp hoạt động trong các KCN tại Bình Dương. Với nền tảng hạ tầng và chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, VNTT không chỉ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong các KCN tại Bình Dương mà còn mở rộng phục vụ các doanh nghiệp khác trên khắp cả nước. VNTT hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ Data Center, Disaster Recovery tại khu vực phía Nam và nằm trong số những nhà cung cấp Cloud Computing tốt nhất Việt Nam.

vGuard Cloud Backup là dịch vụ của VNTT giúp khách hàng sao lưu dữ liệu một cách an toàn và thuận tiện theo mô hình Điện toán đám mây. Với vGuard Cloud Backup, khách hàng được trang bị một giải pháp sao lưu dữ liệu hoàn chỉnh, đảm bảo khả năng phục hồi khi sự cố xảy ra; trong khi không phải đầu tư thiết bị, phần mềm, không tốn thời gian và nhân sự quản trị công tác sao lưu.

Để tìm hiểu thêm về VNTT, vui lòng truy cập: www.vntt.com.vn

Account Manager - 01/2015 (3 vị trí) New

Account Manager là chuyên viên kinh doanh phụ trách phát triển khách hàng ở mảng dịch vụ vGuard Cloud Backup. Cụ thể, Account Manager xúc tiến các hoạt động tiếp cận người phụ trách IT ở Doanh nghiệp (IT Director/IT Manager/IT Admin ) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục sử dụng dịch vụ vGuard Cloud Backup cho nhu cầu sao lưu và phục hồi dữ liệu. Là một dịch vụ trực tuyến, đối tượng khách hàng của vGuard là Doanh nghiệp vừa và lớn ở mọi ngành nghề trên khắp cả nước.

Nếu thích thú và có khả năng, Account Manager có thể phụ trách thêm công việc phát triển mạng lưới Cộng tác viên và Đại lý dịch vụ.

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/01/2015

  • Xúc tiến kinh doanh dịch vụ Cloud Backup đạt doanh số đặt ra
  • Hoàn thành các KPI về tiếp cận KH, thuyết phục KH sử dụng Trial
  • Tiếp cận KH để giới thiệu, tư vấn dịch vụ (chủ yếu qua phone)
  • Meeting với KH để thu thập nhu cầu, trình bày dịch vụ (nếu cần)
  • Báo giá, xúc tiến hợp đồng, phối hợp Technical cung cấp dịch vụ cho KH
  • Phát triển mạng lưới CTV, Đại lý dịch vụ (nếu có khả năng) -> Mảng công việc này có hoa hồng riêng
  • Hỗ trợ Manager xây dựng chiến lược, xúc tiến các hoạt động sales/marketing
  • Nếu làm tốt sẽ giữ vị trí Sales Team Leader và chịu trách nhiệm phát triển, quản lý đội ngũ sales
  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC (bất kỳ ngành nghề nào nhưng cần có đam mê và kinh nghiệm về bán hàng/kinh doanh)
  • 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển kinh doanh
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại là yêu cầu bắt buộc
  • Đánh giá cao ứng viên quen với áp lực doanh số
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các dịch vụ IT (Data Center, Software, Cloud Computing)
  • Trò chuyện điện thoại khéo léo, có duyên
  • Khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng
  • Khả năng thuyết phục khách hàng
  • Chủ động, quyết liệt trong công việc
  • Có tinh thần cầu tiến, nỗ lực, không ngại khó
  • Không yêu cầu cao tiếng Anh (nếu có thì tốt)
  • Lương: Lương căn bản 5tr + Hoa hồng (10-14% doanh số)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (nghỉ T7-CN)
  • Công việc thử thách, thú vị
  • Hoàn toàn chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai công việc
  • Nhiều cơ hội trở thành quản lý kinh doanh bộ phận (Sales Team Leader)
  • Có xe đưa rước hàng ngày TP.HCM-Bình Dương
  • Nơi làm việc: edatacenter VNTT – 02 Tiên Phong 3, P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hồ sơ yêu cầu: CV & Resume Letter (chỉ cần file Word, PDF)
  • Gửi về email: hr@vntt.com.vn
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 15/01/2015
  • Liên hệ nếu cần thêm thông tin: Ms. Thanh Hà | 0913.770407

Tele-Marketing - Part-time - 09/2014 (2 vị trí)

Tele-Marketing là nhân viên chịu trách nhiệm xây dựng database khách hàng tiềm năng cho dịch vụ vGuard Cloud Backup. Công việc hàng ngày của nhân viên Tele-Marketing là gọi điện thoại đến các Doanh nghiệp để trao đổi với người phụ trách vấn đề IT nhằm trao đổi các thông tin về hiện trạng IT, số lượng server, các ứng dụng, cách thức sao lưu dữ liệu,... Database khách hàng sẽ được Account Manager, Account Manager sử dụng để xúc tiến các hoạt động bán hàng.

Đây là công việc part-time, làm việc 3h/ngày (08h30 - 11h30 hàng ngày).

  • Gọi điện thoại cho các Doanh nghiệp theo danh sách cung cấp
  • Trò chuyện với người phụ trách IT (IT Manager, IT Admin, HR,...) để nắm bắt các thông tin: số lượng server, các phần mềm đang sử dụng, cách thức sao lưu dữ liệu, những rủi ro hay gặp trong vấn đề dữ liệu,...
  • Hoàn thành chỉ tiêu KPI đặt ra
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại
  • Tích cực trong công việc
  • Lương: 3tr-3tr5
  • Thời gian làm việc: 08h30 - 11h30 Thứ 2 – Thứ 6 (nghỉ T7-CN)
  • Cơ hội làm việc lâu dài ở các vị trí khác (nếu có khả năng)
  • Nơi làm việc: edatacenter VNTT – 02 Tiên Phong 3, P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Senior System Engineer - 03/2014 (1 vị trí)

Senior System Engineer có trách nhiệm dẫn dắt nhóm kỹ thuật của vGuard Cloud Backup và phối hợp với Phòng Quản trị Data Center, Phòng Vận hành Data Center để đảm bảo dịch vụ luôn đáp ứng đúng cam kết chất lượng với khách hàng. Bên cạnh đó, Senior System Engineer còn có nhiệm vụ tư vấn giải pháp Backup Recovery cho khách hàng, xây dựng các tài liệu chuyên sâu về Backup Recovery để cung cấp cho khách hàng tham khảo, phối hợp cùng nhóm Cloud Computing, nhóm Data Center để nghiên cứu phát triển các tính năng mới, hữu ích cho khách hàng.

  • Quản trị hệ thống Server, Storage, Tape
  • Thực hiện testing các DR Plan hàng tháng, hàng quý
  • Quản lý chất lượng dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật khách hàng
  • Tư vấn giải pháp Backup Recovery cho khách hàng
  • Nghiên cứu các vấn đề Backup Restore, Disaster Recovery
  • Phát triển các tài liệu chuyên sâu về Backup, Disaster Recovery, Cloud Computing
  • Nghiên cứu, phát triển các tính năng mới cho dịch vụ
  • Quản lý nhóm kỹ thuật dịch vụ vGuard Cloud Backup
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm quản trị hệ thống máy chủ Windows/Linux
  • Quen thuộc các hệ thống Active Directory, Exchange Server, SQL Server
  • Có kinh nghiệm về Backup, Disaster Recovery
  • Có kinh nghiệm về Network, Load Balancing, Security, HA
  • Đã từng làm việc với Oracle, MySQL, Lotus Domino là lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị tích hợp hệ thống
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty cung cấp dịch vụ ICT
  • Có khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Kỹ năng tự giải quyết vấn đề tốt
  • Cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi
  • Sử dụng tốt tiếng Anh (viết & nói)
  • Tự tin giao tiếp với khách hàng
  • Lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6
  • Có thể làm việc ngoài giờ khi cần hỗ trợ khách hàng
  • Nơi làm việc: edatacenter VNTT – 02 Tiên Phong 3, KCN cao MapleTree, TP mới Bình Dương, Bình Dương
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển
  • Cơ hội làm việc với các đối tác lớn, tiếp cận công nghệ mới

Account Manager - 06/2012 (1 vị trí)

Account Manager là người phụ trách phát triển khách hàng ở dịch vụ vGuard Cloud Backup. Account Manager tìm kiếm các cơ hội, xây dựng database khách hàng tiềm năng, xúc tiến các hoạt động bán hàng để gia tăng lượng khách hàng, đạt mục tiêu về doanh số. Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, Account Manager cũng là đầu mối hỗ trợ khi khách hàng có bất kỳ yêu cầu nào. Ngoài ra, Account Manager giúp Sales Team Leader đưa ra các sách lược kinh doanh, góp ý cho các vấn đề marketing để đẩy mạnh thương hiệu và phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ.

  • Xúc tiến các hoạt động bán hàng dựa trên database khách hàng có sẵn hoặc tự phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới
  • Gặp gỡ khách hàng, thu thập nhu cầu, trình bày dịch vụ
  • Chuẩn bị proposal, tư vấn giải pháp, báo giá dịch vụ
  • Thương thảo hợp đồng, cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng
  • Báo cáo trực tiếp cho Sales Team Leader
  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành QTKD hoặc CNTT (nhưng có đam mê về bán hàng, kinh doanh)
  • 2-3 năm kinh nghiệm về bán hàng, phát triển kinh doanh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ IT (Data Center, Software, Cloud)
  • Có kỹ năng tạo dựng quan hệ với khách hàng
  • Quen với áp lực về doanh số
  • Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt
  • Tự tin về sản phẩm mình kinh doanh
  • Lương: Thỏa thuận (Lương căn bản + Hoa hồng theo doanh số)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6
  • Nơi làm việc: Bình Dương hoặc TP.HCM
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển

Sales Team Leader - 03/2012 (1 vị trí)

Sales Team Leader là người phụ trách toàn bộ hoạt động kinh doanh dịch vụ vGuard Cloud Backup, chịu trách nhiệm phát triển khách hàng để đạt mục tiêu về doanh số do công ty yêu cầu. Sales Team Leader dẫn dắt đội ngũ kinh doanh dịch vụ và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xúc tiến các hoạt động bán hàng. Sales Team Leader cũng là người phối hợp cùng Service Manager để thúc đẩy các hoạt động tiếp thị, xây dựng thương hiệu dịch vụ, phát triển mô hình đại lý, cộng tác viên dịch vụ.

  • Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh, đảm bảo doanh số đặt ra
  • Quản lý đội ngũ kinh doanh dịch vụ, đào tạo và thúc đẩy nhân viên kinh doanh
  • Xúc tiến các hoạt động tiếp thị và bán hàng
  • Phát triển mô hình đại lý dịch vụ, cộng tác viên dịch vụ
  • Nghiên cứu xu hướng thị trường để phát triển các tính năng, dịch vụ mới
  • Phối hợp trực tiếp với Service Manager
  • Tốt nghiệp ĐH ngành QTKD hoặc CNTT (nhưng có kinh nghiệm về bán hàng)
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về bán hàng trong lĩnh vực ICT
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tên ứng viên có kiến thức tốt về Cloud Computing, Data Center
  • Quen với áp lực cao về doanh số
  • Khả năng hoạch định, lập kế hoạch tốt
  • Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Kỹ năng xây dựng quan hệ với khách hàng
  • Khả năng tư duy độc lập, chủ động xử lý vấn đề
  • Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm, thúc đẩy nhân viên cấp dưới
  • Lương: Thỏa thuận (Lương căn bản + Thưởng theo doanh số)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6
  • Nơi làm việc: Bình Dương hoặc TP.HCM
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển

Customer Service Executive - 09/2011 (1 vị trí)

Customer Service Executive là nhân viên thuộc Phòng CSKH của VNTT, chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ Data Center, Cloud Computing. Hàng ngày, Customer Service Executive tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để đáp ứng các yêu cầu này. Đồng thời, Customer Service Executive cũng hỗ trợ các nhóm kinh doanh trong hoạt động tìm kiếm khách hàng, bán hàng.

  • Tiếp nhận yêu cầu của KH qua phone, email, live chat
  • Trực tiếp hoặc phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu của KH
  • Tư vấn dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của KH
  • Triển khai các chiến dịch CSKH
  • Hỗ trợ các nhóm kinh doanh tìm kiếm KH tiềm năng
  • Báo cáo trực tiếp cho Customer Service Manager
  • Giọng dễ nghe, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên ở vị trí tương đương)
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong lĩnh vực IT
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh (giao tiếp)
  • Chịu được áp lực trong công việc
  • Mềm mỏng, khéo léo, có kỹ năng xử lý tình huống
  • Chăm chỉ, chịu khó học hỏi
  • Lương: Thỏa thuận (Lương căn bản + Thưởng theo đánh giá công việc)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Chia ca)
  • Nơi làm việc: Bình Dương
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển

Thông tin liên hệ

  • HR Dept. - VNTT JSC
  • Email: hr@vntt.com.vn
  • Tel: (0650) 3635 201
Hotline: 1900 9400