Hotline: 1900-9400Client Login

Hỗ trợ dịch vụ

Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ sử dụng vGuard Cloud Backup

ERROR - [Shadow Copy] An unexpected provider error occurred

Phiên bản
  • vGuard Pro: Tất cả phiên bản
  • HĐH: Windows
Mô tả

Khi sao lưu dữ liệu dạng file, bạn nhận được thông báo lỗi sau:

Backup Logs
 No.  Type  Timestamp  Backup Logs
... ... ...
Info YYYY/MM/DD hh:mm Starting to create Shadow Copy Set ...
Info YYYY/MM/DD hh:mm [Shadow Copy] (1/10) Will retry in 60 Sec.
Info YYYY/MM/DD hh:mm Starting to create Shadow Copy Set ...
...  ...  ...
Info YYYY/MM/DD hh:mm Starting to create Shadow Copy Set ...
Info YYYY/MM/DD hh:mm [ERROR] [Shadow Copy] An unexpected provider error occurred.

Lưu ý: Bởi vì Shadow Copy không được tạo, nên lỗi trên thường gây ra một số lỗi như bên dưới:

Backup Logs
 No.  Type  Timestamp  Backup Logs
...  ...  ...
Info YYYY/MM/DD hh:mm [Error][New / Updated File] File="Directory_Path\File" Error="The process cannot access the file because it is being used by another process."

Backup Logs
 No.  Type  Timestamp  Backup Logs
...  ...  ...
Info YYYY/MM/DD hh:mm [Error][New / Updated File] File="Directory_Path\File" Error="[com.ahsay.obc.core.bset.file.C][BackupRequestTask.uploadFiles] Unexpected exception for sFilename=Directory_Path\File sFileType=F, caused by [java.io.IOException]. The process cannot access the file because another process has locked a portion of the file."
Nguyên nhân

Lỗi xảy ra khi file được sao lưu đang nằm trong partition FAT32 và trong ổ đĩa local không có partition NTFS nào, hoặc có partition NTFS nhưng dung lượng trống nhỏ hơn 100 MB.

Vấn đề cũng có thể do ổ đĩa đang trong tình trạng hoạt động cao khi vGuard Pro tiến hành sao lưu.

Cách khắc phục

Để khắc phục tình trạng này, vui lòng điều chỉnh lại partition nếu do nguyên nhân trên và thực hiện sao lưu lại.

Vui lòng kiểm tra liệu có ứng dụng nào đang hoạt động trên cùng máy tính và đang truy xuất ổ cứng cao. Nếu đúng vậy, bạn có thể sao lưu vào thời điểm khác khi ổ cứng có tình trạng hoạt động thấp.

Nếu các cách trên vẫn không khắc phục được lỗi, vui lòng xem log của hệ thống trong Event Viewer để xác định nguyên nhân lỗi:

  1. Click Start, sau đó click Control Panel. Click Administrative Tools, rồi double-click Event Viewer.
  2. Trong phần Application, kiểm tra xem có log nào về lỗi Volume Shadow Copy xảy ra trong thời gian sao lưu.

Nếu có thể, vui lòng gửi Event Viewer cho vGuard Support Team để hỗ trợ thêm.

Tham khảo

http://msdn.microsoft.com/en-us/library/aa384272.aspx

Hotline: 1900 9400